Kidsmune Max nhận danh hiệu “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2023

Ngày 28/06/2023, tại Hà Nội, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kidsmune Max của Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam – Vinalink Group vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ IX – năm 2023 do Báo Lao động – Xã hội phối hợp với Tạp chí Gia đình – Trẻ em tổ chức.
a
Đây là lần thứ ba, Kidsmune Max của Vinalink Group nhận được sự tín nhiệm cao của hội đồng bình chọn và người tiêu dùng Việt.
Trước đó, Kidsmune Max từng đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019 và “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2021.  Đây là giải thưởng thường niên và uy tín của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) nhằm tôn vinh các sản phẩm an toàn, chất lượng tốt và hoạt động đúng pháp luật.
a
Với 03 lần liên tiếp đạt các giải thưởng cao quý, có thể thấy, chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu Kidsmune Max của Vinalink Group ngày càng được khẳng định rõ ràng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
a
a
Kidsmune Max vinh dự nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2023
a
Giải thưởng này là sự vinh danh mang ý nghĩa khích lệ, là động lực to lớn để Vinalink Group không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định giá trị thương hiệu, hướng tới lợi ích cộng đồng, góp phần chăm sóc và nâng tầm sức khỏe của các gia đình Việt, đặc biệt là trẻ em; đồng thời giúp người tiêu dùng Việt định hướng và lựa chọn được các sản phẩm thực phẩm chức năng an toàn và chất lượng nhất.
a
Chia sẻ thêm về sản phẩm Kidsmune Max, ông Nguyễn Đức Anh – Tổng Giám đốc của Vinalink Group cho biết, Kidsmune Max được sản xuất theo công nghệ hiện đại, với thành phần thiên nhiên như sữa non, cao hoàng kỳ, cao diếp cá. Sản phẩm bao gồm đầy đủ những thành phần thiết yếu cho bé như: DHA, Kẽm, Inulin, L-Lysine, Taurine, … Điểm khác biệt khiến Kidsmune Max nổi bật hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại, đó chính là hoạt chất IMCDeltaImmune® (vách tế bào vi khuẩn Lactobacillus rhamnosus). Lactobacillus rhamnosus là vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa nhờ cạnh tranh với các vi khuẩn gây bệnh, giúp cản trở các tác nhân gây bệnh bám vào thành ruột, trung hòa các độc tố vi khuẩn, giúp giảm nguy cơ mắc một số bệnh tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón… đồng thời giúp tăng cường hấp thu, tiêu hóa thức ăn. Đặc biệt, Lactobacillus rhamnosus còn có tác dụng hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
a
KIDSMUNE MAX TỰ HÀO ĐẠT GIẢI “TOP 100 SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH VÀ TRẺ EM” NĂM 2023
a
Kidsmune Max với thành phần chứa IMCDeltaImmune® mang lại hiệu quả tối ưu trong việc hỗ trợ tăng cường đề kháng cho bé
a
Các ông bố, bà mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng Kidsmune Max giúp hỗ trợ tăng cường đề kháng, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, hỗ trợ giúp trẻ ăn ngon nâng cao sức khỏe.

18 năm hoạt động tại Việt Nam, với sứ mệnh xây dựng một cộng đồng khỏe và giàu, Vinalink Group không ngừng nỗ lực để mang đến các sản phẩm thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe – làm đẹp bằng uy tín về chất lượng và giá trị thương hiệu trong từng sản phẩm cung ứng cho thị trường.

Sản phẩm của Vinalink Group hiện chia làm 04 nhóm chính:

– Dinh dưỡng hàng ngày

– Nhu cầu thiết yếu

– Hỗ trợ điều trị bệnh

– Mỹ phẩm.

Mai Anh
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM