Mono, Mai Tài Phến tái hiện cú đá xoay ‘triệu views’ tại tập 4 Sao Nhập Ngũ 2024

Nhận lời thử thách của Mono, Mai Tài Phến thực hiện lại cú đá xoay ‘triệu views’ của đàn em một cách ấn tượng.
Ở tập 4 Sao Nhập Ngũ 2024, trong giờ nghỉ giải lao, bên cạnh phần văn nghệ và màn trêu chọc ‘liveshow ngáy xuyên màn đêm’ của Xemesis, các chiến sĩ cũ đã đề xuất 8 chiến sĩ mới cùng tham gia một thử thách vận động độc đáo.
Theo đó, 8 nghệ sĩ mới tự mình thực hiện một động tác khó, sau đó lựa chọn một người khác lên thực hiện lại. 
Nội dung chú thích ảnh
Là người đầu tiên đưa ra thử thách, Huỳnh Lập lựa chọn động tác uốn dẻo toàn thân. Nam nghệ sĩ hài nằm xuống đất, nhẹ nhàng uốn cong mình khiến tất cả mọi người ngạc nhiên. 
Phát La là người được Huỳnh Lập lựa chọn để tái hiện lại động tác này. Tuy nhiên, do bị đĩa đệm, Phát La chỉ thực hiện được khoảng 20% so với yêu cầu.
Nội dung chú thích ảnh
Đây là động tác uốn dẻo của Huỳnh Lập…
Nội dung chú thích ảnh
Nội dung chú thích ảnh
… còn đây là của Phát La.
Khi được đề xuất động tác khó tiếp theo, Phát La cũng phải cần đến sự trợ giúp của Huỳnh Lập và Xemesis mới thực hiện được động tác trồng cây chuối. Phát La sau đó chọn Mono là người tiếp theo tham gia thử thách.
Nội dung chú thích ảnh
Phát La chật vật trồng cây chuối với sự trợ giúp của đồng đội.
Những tưởng đây là động tác khó nhằn, thế nhưng Mono thực hiện một lần ăn ngay. Là người cuối cùng đưa ra thử thách, Mono tái hiện lại cú đá xoay ‘triệu views’ nổi tiếng của mình và yêu cầu Mai Tài Phến thực hiện lại. 
Nội dung chú thích ảnh
Mono trồng cây chuối dễ dàng.
Nội dung chú thích ảnh
Nam ca sĩ đưa ra thử thách về cú đá xoay ‘triệu views’ của bản thân.
Mặc dù tự tin rằng động tác này quá dễ, Mai Tài Phến phải thực hiện lại đến 2 lần mới được mọi người chấp nhận. Theo đó, ở cú đá đầu tiên của Mai Tài Phến, Huỳnh Lập nhận xét rằng đây là động tác ‘nhảy dây’. 
Nội dung chú thích ảnh
Mai Tài Phến thực hiện thử thách của Mono.
Thử thách vui đã mang lại những phút vui vẻ, hào hứng cho tất cả các chiến sĩ trước khi bước vào cuộc chiến thể lực cực căng ngay sau đó. 
Chương trình Sao Nhập Ngũ 2024 do Viettel Media sản xuất được lên sóng vào Thứ 5 hàng tuần (09h15 trên QPVN, 20h20 trên HTV7, 20h30 trên YouTube, TV360, Mocha) và 12h00 Thứ 7 hàng tuần trên SCTV6.
Phạm Tuấn
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM