Những màu tóc nhuộm nhất định phải thử năm 2022

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm mình đẹp lên. Nhuộm màu tóc phù hợp nhất sẽ giúp bạn tự tin thể hiện phong cách cũng như cá tính riêng của mình.
Màu tóc nâu lạnh ánh khói
Empty
Ảnh minh họa
Đây hẳn là màu tóc được lăng xê nhiều nhất bởi các idol KPOP và nhiều Tiktoker có tiếng, vì vậy màu tóc nâu lạnh ánh khói có lẽ đang trở thành xu hướng và sắp tới sẽ rất thịnh hành. Màu nâu lạnh là những tông nhuộm trung tính, đặc biệt là không cần tẩy, không quá sáng nhưng cũng không quá trầm, kết hợp với chút ánh khói quyến rũ. Màu tóc nâu lạnh ánh khói chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả nam và nữ để du xuân đầu năm.
Màu tóc nâu rêu
Sự kết hợp giữa tone nâu và rêu cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho giới trẻ vào năm 2022. Vừa đem đến nét quyến rũ, lại có một chút lạnh lùng, bí ẩn và phóng khoáng trong đấy. Đây chính là “ma lực” của mái tóc màu nâu rêu. Đặc biệt, không cần tẩy tóc nhưng màu nâu rêu vẫn lên cực chuẩn khiến các bạn trẻ mê mệt.
Empty
Ảnh minh họa
Tone nâu với nhiều sắc thái đa dạng khác nâu hạt dẻ, nâu trà đen… vì thế rất phù hợp cho cả nam và nữ, cho nhiều tông màu da và nhiều outfit từ đơn giản đến nổi bật. Chính vì thế, có thể khẳng định tone nâu không bao giờ lỗi mốt và có xu hướng hot hit trở lại vào năm nay.
Màu tóc rêu khói
Empty
Empty
Empty
Ảnh minh họa
Nghe đến tone rêu, nhiều người sẽ thấy khá quen, nhưng “nâu rêu” – cái tên quen mà lạ đang được lòng các bạn trẻ thời gian gần đây. Diện 1 màu tóc trẻ trung nhưng không kém phần bí ẩn sẽ giúp bạn có 1 diện mạo hoàn toàn mới trong năm mới. Màu nâu rêu phù hợp với mọi loại da và giúp bạn tỏa sáng bất cứ lúc nào. Sẽ tuyệt vời hơn nếu kết hợp giữa màu tóc nâu rêu với 1 chút trang phục retro sẽ làm cho bạn cực kì nối bật trước đám đông.
Màu tóc ombre
mau toc ombre 2
mau toc ombre 4
mau toc ombre 3
Ảnh minh họa
Nếu bạn muốn nhuộm màu tóc sáng nhưng ngại phải tẩy tóc thì hãy thử kiểu nhuộm ombre xem. Với kiểu nhuộm này bạn chỉ phải nhuộm nửa đầu và phần gốc tóc vẫn được bảo vệ hoàn hảo. Một tip nhỏ là khi đi làm đi học trong môi trường lịch sự, cấm nhuộm tóc thì bạn hãy búi tóc lên hoặc kẹp càng cua dấu đi phần ngọn tóc màu. Còn khi đi cafe lại có thể thả phần tóc màu khoe sắc thoải mái.
Màu tóc nâu chocolate
Empty
Empty
mau toc nau choco
Ảnh minh họa
Để mà nói về mấy tông tự nhiên chắc chẳng ai quên được màu nâu chocolate cả. Đứng đầu về độ tôn da, lâu bay màu cũng như giữ được độ mềm mại tự nhiên vì màu tóc này không cần phải tẩy.
Nâu hạt dẻ màu lanh
Empty
Empty
Ảnh minh họa
Nâu hạt dẻ không phải là kiểu tóc nhuộm quá mới mẻ nhưng tông màu này chưa bao giờ lỗi thời. Tông màu nâu này có thể đảm bảo “mix – match” với làn da khác nhau. Bạn có thử một chút nâu hạt dẻ màu hạt lanh để bắt sáng hơn so với nâu hạt dẻ trầm hay sậm thông thường. Nâu hạt dẻ kiểu hạt lanh có base màu cơ bản vẫn là nâu nhưng có pha chút màu vàng sáng của hạt lanh, tạo độ óng ả khi đứng dưới ánh nắng.
Phương Linh/TH
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM