Quỳnh Anh đăng quang quán quân Siêu mẫu châu Á 2021

Đại diện Việt Nam ở cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2021 – Quỳnh Anh – đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đăng quang ngôi vị quán quân vào tối 13/12.
Đêm thi chung kết SupermodelMe – Siêu mẫu châu Á mùa thứ 6 diễn ra vào tối 13/12, với sự tham gia của top 3 Quỳnh Anh (Việt Nam), Nikki (Philippines) và Hannah (Singapore). Trong đêm thi này, các thí sinh phải trải qua 2 vòng thi chụp ảnh và catwalk.
Ở phần đánh giá, hai đại diện của Việt Nam và Philippines đã cùng bước vào top 2. Người đẹp Hannah của Singapore phải dừng chân sớm trong tiếc nuối. Kết quả, Quỳnh Anh đã được xướng tên trở thành quán quân Việt Nam đầu tiên tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á.
Đại diện Việt Nam đăng quang quán quân Siêu mẫu châu Á 2021 - Ảnh 1.

Top 3 trong đêm chung kết Siêu mẫu châu Á 2021

Đại diện Việt Nam đăng quang quán quân Siêu mẫu châu Á 2021 - Ảnh 2.
Sau đêm thi, Quỳnh Anh đã chia sẻ niềm hạnh phúc với chiến thắng đặc biệt này. “Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm đến Quỳnh Anh trong chặng hành trình của SupermodelMe. Giờ đây, Quỳnh Anh cảm thấy rất tự hào khi trở thành quán quân của một cuộc thi tầm cỡ châu Á”, người đẹp viết.
Quỳnh Anh chia sẻ khi biết thông tin trúng tuyển từ BTC SupermodelMe, cô chỉ chia sẻ cho vài người bạn thân. Tuy không công bố thông tin rộng rãi nhưng cô đã có thêm nhiều động lực để vượt qua rào cản và giành chiến thắng nhờ sự ủng hộ từ bạn bè và người thân. Quỳnh Anh đã gửi lời cảm ơn đến gia đình đã giúp cô chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình tại SupermodelMe. Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến được Quỳnh Anh gửi lời cảm ơn đặc biệt vì giúp cô có những bài học vô cùng quý giá.
“Thời gian qua mình đã xem và đọc tất cả các bình luận, người thích thì sẽ động viên mình cố gắng hết sức, người không thích sẽ nói những lời mà mình cũng cảm thấy tổn thương… Lúc đó mình nghĩ tại sao người Việt Nam lại đánh giá chính người mẫu mình thấp đến như vậy (tuy chỉ là số ít). Nhưng bài học lớn nhất mình học được cũng như muốn chia sẻ với mọi người, đó là đừng so sánh bản thân với bất kì ai, hãy so sánh bản thân của ngày hôm qua với ngày hôm nay xem mình có trở nên tốt hơn hay không. Chiến thắng này dành cho tất cả mọi người và chỉ cần có niềm tin và bản lĩnh bạn có thể làm được tất cả mọi thứ. Cảm ơn mọi người rất nhiều”, Quỳnh Anh viết.

Những bức ảnh tuyệt đẹp giúp Quỳnh Anh giành chiến thắng trong trận chung kết

Đại diện Việt Nam đăng quang quán quân Siêu mẫu châu Á 2021 - Ảnh 4.

Khoảnh khắc Quỳnh Anh được công bố là quán quân

Dưới bài chia sẻ của Quỳnh Anh, bạn bè, đồng nghiệp đã gửi những chúc mừng tới cô. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến còn dành tặng lời khen cho cô học trò. “Ngay từ lần đầu gặp cô bé này, Yến đã có cảm giác đây chính là Võ Hoàng Yến thứ 2. Thật những gì mình nghĩ là đúng và bây giờ, con bé làm Yến tự hào quá. Một lần nữa Việt Nam đã khẳng định với Châu Á, người mẫu Việt Nam chả thua bất kì ai hết”, Võ Hoàng Yến chia sẻ.
Hà Linh/TH
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM