7 xu hướng từng gây bão trong quá khứ bất ngờ quay trở lại năm 2021

Năm 2021 chứng kiến những xu hướng tưởng chừng bị lãng quên đang quay trở lại thành xu hướng chính của năm.

Whale tail: Xu hướng lộ dây
Lần đầu tiên được mặc bởi các vũ công burlesque vào những năm 1930, sau đó được Paris Hilton mặc vào giữa những năm 2000, xu hướng lót thong vẫn luôn gây ấn tượng. Được đặt tên theo hình chữ T và được tạo ra bởi hình dáng đồ lót tương phản với phần sau gần như để trần, Whale tail là cách hoàn hảo để thêm sự thú vị cho một chiếc quần jean cạp trễ.
Giày platform quá khổ
Giày đế bệt đang là xu hướng thịnh hành của năm 2021. Thế hệ Gen-Z và thế hệ millennials lớn lên có thể đã mở đường cho sự hồi sinh gần đây của giày bốt chunky, giày lười và giày bệt.
Mặc dù ngày nay, những đôi giày đế loafer và bốt combat có thể được tìm thấy tủ giày của giới sao nhưng kiểu giày platform với đế cao cả trước lẫn sau vẫn có chỗ đứng. Vào những năm 90, nhóm nhạc nữ Spice Girls đã phổ biến những đôi giày thể thao quá khổ này khi họ lênh khênh trên những đôi giày của thương hiệu Buffalo London. Công ty giày dép của Anh đã tìm thấy chỗ đứng vững chắc trong thế kỷ 21 với sự ủng hộ của giới e-boy và e-girl của thế hệ này, chứng tỏ mình là một sản phẩm chủ lực trong số những đôi giày mang tuyên ngôn thời trang mạnh mẽ.
Lông thú giả 
Những gì từng được coi phù phiếm đang là xu hướng môi trường nổi bật nhất hiện nay. Trong thập kỷ qua, các nhà thiết kế có uy tín đã quyết định loại bỏ các sản phẩm may mặc được cho là gây hại đến động vật như một cách để cổ vũ cho lối sống hòa hợp với tự nhiên và tuân thủ đạo đức trong thế giới thời trang. Mặc dù lông thú giả được xem là một giải pháp thay thế không tàn nhẫn so với lông thú thật.
Thời trang xe máy
Xu hướng thời trang theo phong cách gothic có đường nét cứng rắn này đã được người hâm mộ yêu thích trong nhiều thập kỷ trước. Một vài thương hiệu thời trang đã có một sự hồi sinh gần đây trong vài tháng qua với các chi tiết trang trí và da cứng tạo nên sự trở lại lớn của xu hướng này. 
Túi Fuzzy
Sau khi bùng nổ trên TikTok vào giữa năm ngoái, có vẻ như những chiếc túi lông đã ở lại đây.
Tương tự như một chiếc túi tote, những chiếc túi này là một chiếc túi đơn giản để bạn có thể mang đi lại, dễ chứa một đống hóa đơn cũ vô tận, những thỏi kẹo cao su và kho tàng dây buộc tóc của các bạn gái. Giống như năm 2020, năm tới đây, bên cạnh sự đẹp thì người ta còn quan tâm nhiều tới công năng sử dụng của các món đồ thời trang.
Tất đeo tay
Trong khi xu hướng găng tay opera của năm 2020 có thể tồn tại trên sàn catwalk, thì những chiếc tất đeo tay được xem là xu hướng cho mùa ẩm ương, hơi lạnh không nóng.
Tất tay, tương tự như đồ giữ ấm chân, là một phụ kiện dễ thương để thêm sự thú vị cho bất kỳ trang phục nào. Dùng khi cổ tay của bạn bị lạnh? Có thể bạn đang che vết bỏng từ máy uốn tóc? Có lẽ bạn chỉ muốn cảm thấy trở lại tuổi 13 một lần nữa? Dù bằng cách nào đi nữa, xu hướng thoải mái này chắc chắn sẽ gây được tiếng vang lớn trong năm nay.
Kiểu dáng quấn
Lấy cảm hứng từ những năm 20, kiểu dáng quấn đã trở thành một kỹ thuật tuyên bố thời trang lớn thống trị giày dép và quần áo. Chỉ vài năm trước đây, việc đi những đôi giày cao gót strappy heel có dây buộc phía trên quần bị xem là khá lôi thôi thì thời gian gần đây lại là mốt. Kiểu dáng này này nay được mặc bởi những người như Emily Ratajkowski và Kylie Jenner, giờ đây đã phát triển thành một kiểu dáng quấn mới mẻ hoàn toàn. Bằng cách thắt chặt eo và tạo ảo giác về chiều dài, nhiều nhà mốt đã thử nghiệm với các điểm nhấn này trong trang phục.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM