Bên trong buổi quay cuối không khán giả của Táo quân 2021

Đây là hình ảnh hậu trường nhiều tâm trạng của các nghệ sĩ trong buổi ghi hình cuối không khán giả của Táo quân 2021 tối 28/1 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội.

“Táo quân 2021 – Gặp nhau cuối năm” có 3 buổi ghi hình vào 26, 27 và 28/1. Sát giờ diễn ra buổi quay cuối, BTC thông báo dừng ghi hình có khán giả để đảm bảo an toàn trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 17 năm chương trình Táo quân – Gặp nhau cuối năm, ác nghệ sĩ phải diễn trong cảnh không có người xem trực tiếp.

Mặc dù vậy, các Táo vẫn hoàn thành vai diễn trong buổi quay cuối cùng để mang đến chương trình trọn vẹn cho khán giả truyền hình vào tối 30 Tết.

Nghệ sĩ Xuân Bắc và Vân Dung trong một khoảnh khắc hài hước ăn mừng chương trình hoàn thành buổi quay cuối cùng vào lúc nửa đêm ngày 28/1.

Trước đó, phóng viên VietNamNet bắt gặp khoảnh khắc nghệ sĩ Vân Dung nhẩm thoại ở cánh gà sân khấu. Nói về buổi quay không khán giả, Vân Dung chia sẻ: “Công việc thì vẫn phải làm, chỉ tiếc là không được nghe những tràng vỗ tay và những tiếng cười của khán giả thân yêu”.

Chị tranh thủ ăn bánh để tiếp thêm năng lượng cho các cảnh quay tiếp theo. Năm nay Vân Dung vào vai Táo Y tế với nhiều đất diễn nhưng cũng khiến nữ nghệ sĩ mất nhiều sức.

Lâm Vỹ Dạ dù lần đầu góp mặt trong chương trình Táo quân – Gặp nhau cuối năm nhưng cô không chỉ diễn ăn ý với các đàn anh đàn chị phía Bắc mà còn rất hòa đồng với các nghệ sĩ khác ở hậu trường.

Vợ mới cưới của NSND Công Lý trong lúc tháp tùng chồng đi quay buổi cuối cũng tranh thủ chụp hình kỷ niệm với Lâm Vỹ Dạ, nghệ sĩ duy nhất của phía Nam ra đóng Táo quân.

Táo Xã hội Tự Long hài hước ở hậu trường Gặp nhau cuối năm.

Phút giải lao của NSND Tự Long cùng các diễn viên Duy Nam, Trung ‘ruồi’.

Trung ‘ruồi’ khoe chiếc khẩu trang được thiết kế riêng cho nhân vật của mình trong Táo quân 2021 – Gặp nhau cuối năm.

NSND Công Lý trong lúc chờ đội tóc giả.

Dũng ‘hớn’ tranh thủ chợp mắt ở hậu trường Táo quân 2021 bên cạnh nghệ sĩ Quang Thắng.

Nghệ sĩ Chí Trung năm nay vào vai Táo Giáo dục. Anh buồn bã chia sẻ trong buổi ghi hình cuối: “Vì COVID lộn về đột ngột mà tối nay khán giả không được vào xem, nghệ sĩ đành tự vui để quay thôi…”.

Việt Bắc tranh thủ chụp ảnh cùng MC Thảo Vân ở hậu trường.

(Nguồn: Vietnamnet)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM