FFL Capital với những dấu mốc thành tựu tiếp bước kế hoạch sáu tháng cuối năm 2022

Sáng ngày 28/07 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư FFL Capital đã ký kết tác toàn diện với Công ty Cổ phần Yến Lạc Hồng, dấu son đặc biệt mở đầu cho kế hoạch tăng tốc vào sáu tháng cuối năm 2022. 
 Sự kiện Lễ ký kết nhận được sự chúc mừng của các đối tác, ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên của hai công ty
 
Nỗ lực vượt sóng
Bước sang đầu năm 2022, tình hình kinh tế thị trường dần được phục hồi cũng chính là lúc FFL Capital tiếp tục viết tiếp cuộc hành trình chinh phục những mục tiêu mới. Được thành lập năm 2018 bởi những nhà lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm về chiến lược doanh nghiệp, đầu tư tài chính, hoạt động ba lĩnh vực chính như: Đầu tư phát triển dự án, tư vấn chiến lược phát triển doanh nghiệp và M&A – tái cấu trúc doanh nghiệp. Tới nay, FFL Capital đã có những thành tựu nổi bật như: Tư vấn và đầu tư thành công hơn 20 dự án bất động sản, sản xuất và thương mại; hoàn thiện hệ sinh thái và các công ty hợp tác chiến lược bao gồm 08 công ty: Công ty Cổ phần phát triển sinh thái Viên Nam, Công ty Cổ phần Lâm sản và Nội thất Tiến Minh, Công ty Cổ phần phát triển thương mại và dịch vụ Hà Nam, Công ty Sự kiện Rồng Việt, Herb Holdings, Công ty Cổ phần Yến Lạc Hồng, Công ty Cổ phần Đầu tư sinh thái Đại Minh, Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp và Thương mại Đức Huy.
Song song với việc chú trọng vào phát triển kinh doanh, FFL Capital luôn luôn hướng đến việc mang lại giá trị cho cộng đồng, xã hội qua các hoạt động thiện nguyện, kết hợp với các cơ quan đoàn thể tại địa phương. Trước đó, tại Đại hội Đại biểu Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tỉnh Lai Châu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027 được tổ chức vào ngày 23/07/2022, FFL Capital đã trực tiếp trao tặng 06 nhà Chữ thập đỏ trị giá 300 triệu đồng.
Ông Hoàng Tiến Dũng – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty lên trao tặng quà cho Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tỉnh Lai Châu
Dấu mốc cho những bứt phá chiến lược
Tiếp nối những kế hoạch cho sáu tháng cuối năm 2022, ngày 28/7 FFL Capital đã tiến hành ký kết hợp tác toàn diện với Công ty cổ phần Yến Lạc Hồng với việc trực tiếp tham gia vào tái cấu trúc, đầu tư dây chuyền công nghệ vào nhà máy sản xuất, nhanh chóng mở rộng showroom tại các tỉnh thành trong nước và đáp ứng nhanh chóng được sản lượng xuất khẩu ra thị trường nước ngoài với mục tiêu từ năm 2022 đến năm 2026 mỗi năm tăng 20% doanh thu.
Chia sẻ về sự kỳ vọng trong hợp tác lần này, Ông Hoàng Tiến Dũng – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ FFL Capital nhấn mạnh: “Chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ là mốc son lịch sử của hai doanh nghiệp để cùng đồng lòng đạt được các mục tiêu lớn hơn, FFL Capital sẽ là một đối tác lớn mạnh tiếp sức cho Yến sào Lạc Hồng trong các hoạt động sản xuất và thương mại để đạt doanh thu, lợi nhuận cao hơn. Tôi xin thay mặt ban lãnh đạo FFL Capital cảm ơn những thiện chí hợp tác của Yến Lạc Hồng, cảm ơn sự hỗ trợ của các bạn thời gian qua để chúng ta đi đến lễ ký kết toàn diện thành công rực rỡ đến ngày hôm nay”.
 Ông Hoàng Tiến Dũng (mặc vest ở giữa) cùng ban lãnh đạo hai bên công ty
Hiện nay, sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Yến sào Lạc Hồng là một trong những công ty tiên phong trong việc phát triển các dòng sản phẩm về yến đạt chất lượng cao cấp, có hệ thống nhà nuôi yến tại Bình Dương và Đắk Lắk. Sản phẩm không chỉ được đón nhận trong nước mà còn xuất khẩu sang các thị trường quốc tế như Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc… Sáu tháng đầu năm 2022, công ty liên tục mở rộng, liên kết với các nhà phân phối mới, khai trương thêm showroom để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và sự tin yêu của người dùng tại Hà Nội và các tỉnh thành.
Cũng tại sự kiện, Yến sào Lạc Hồng chính thức khai trương thêm showroom mới tại tầng 1, trụ sở FFL Capital số 84 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội với sự chúc mừng của gần 100 khách mời, đối tác, cán bộ nhân viên của hai công ty. Tới với buổi lễ ký kết, các khách mời được trải nghiệm dùng thử các dòng sản phẩm của Yến sào Lạc Hồng, tham quan showroom và trụ sở làm việc của FFL Capital.
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm của Yến sào Lạc Hồng tại showroom
Thùy Linh
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM