Hoa hậu Hoàng Thanh Loan đảm nhiệm trọng trách Trưởng ban tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Nhí Việt Nam Toàn cầu 2023

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn Cầu Hoàng Thanh Loan – Phó tổng GĐ CTCP Ocean group được bổ nhiệm làm Trưởng ban tổ chức “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu” 2023.

hoa-hau-hoang-thanh-loan-1-1690875874.jpg

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn Cầu Hoàng Thanh Loan với vai trò Trưởng ban tổ chức cuộc thi Siêu mẫu nhí Việt Nam Toàn Cầu 2023

Trước khi đảm nhiệm vị trí Trưởng ban tổ chức chương trình “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2023”, Hoa hậu Đại sứ doanh nhân toàn cầu Hoàng Thanh Loan đã giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các cuộc thi, tổ chức uy tín như đại sứ và ban giám khảo danh dự cho cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023; Uỷ viên Ban Chấp hành Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, đại sứ festival Bình Định, giám khảo Hoa khôi miền đất võ,…

hoa-hau-hoang-thanh-loan-2-1690875875.jpg
hoa-hau-hoang-thanh-loan-3-1690875875.jpg

Trưởng ban tổ chức – Hoa hậu Hoàng Thanh Loan và Đại sứ chương trình – Hoa hậu Hoàn Vũ 2022 – Nguyễn Thị Ngọc Châu

Vừa qua, Hoa hậu Hoàng Thanh Loan còn trở thành Partner của Tập đoàn Nữ lãnh đạo toàn cầu WLIN Global Holdings. Bên cạnh đó Hoa hậu Hoàng Thanh Loan còn rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, các công tác vì cộng đồng cũng như các hoạt động giải trí – nghệ thuật.

Với bề dày kinh nghiệm trong việc lãnh đạo, điều hành, cũng như tổ chức các sự kiện lớn. Hoa hậu Hoàng Thanh Loan tiếp tục với vai trò mới được bổ nhiệm là Trưởng ban tổ chức chương trình “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2023”.

hoa-hau-hoang-thanh-loan-4-1690875875.jpg

Trưởng ban tổ chức – Hoa hậu Hoàng Thanh Loan phát biểu trong sự kiện Họp báo Siêu mẫu nhí Việt Nam Toàn Cầu 2023

Đây là một chương trình uy tín do OCEAN Group tổ chức và Kênh VTC9 – Đài TH KTS VTC bảo trợ truyền thông và phát sóng. Chương trình nhằm tìm kiếm và đào tạo các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu, giúp các bé phát triển kỹ năng sân khấu, giao tiếp và tự tin trong cuộc sống.

Với quy mô diễn ra trên toàn quốc chương trình hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đẳng cấp và ấn tượng. Đặc biệt, các bé còn được học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia, hoa hậu và những người mẫu nổi tiếng.

hoa-hau-hoang-thanh-loan-5-1690875875.jpg

Trưởng ban tổ chức – Hoa hậu Hoàng Thanh Loan ký kết hợp đồng bảo trợ truyền thông và phát sóng chương trình với Nhà báo Trần Thị Hoài Thu – Giám đốc Kênh VTC9, Đài TH Kỹ thuật số VTC.

hoa-hau-hoang-thanh-loan-6-1690875875.jpg

Chương trình nhận được sự yêu mến, đồng hành từ các nhà tài trợ.

Hiện, chương trình đã bắt đầu nhận đơn đăng ký của các bạn thí sinh. Chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả khi có sự góp mặt của dàn Celeb đình đám: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Á hậu cuộc thi HHVN 2022 Trịnh Thuỳ Linh, siêu mẫu Hạ Vy, chuyên gia catwalk quốc tế Jethro Asia Sulayao cùng nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng.

hoa-hau-hoang-thanh-loan-7-1690875875.jpg

Hy vọng với tài năng của Hoa hậu Đại sứ doanh nhân toàn cầu Hoàng Thanh Loan, “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2023” sẽ thành công mỹ mãn./.

Minh Phương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM