Saostar Media đồng hành cùng cuộc thi Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam 2024

Sự kiện Họp báo “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Vietnam 2024” đặc biệt đã diễn ra vào chiều ngày 19/4/2024, ghi dấu cho hành trình tôn vinh vẻ đẹp tự tin của phụ nữ Việt Nam. Công ty TNHH Truyền Thông Giải Trí Saostar tự hào là Nhà đồng hành cùng cuộc thi, đồng hành cùng các hoạt động, dự án ý nghĩa tại cuộc thi, tạo sức lan tỏa cộng đồng.
 
Tại buổi họp báo có sự hiện diện của bà Lê Thị Lệ Thu – Tổng Giám Đốc của Saostar Media, buổi họp báo là dịp thể hiện sự cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc ủng hộ và phát triển cho cuộc thi. Bà Lê Thị Lệ Thu chia sẻ: “Đây là cơ hội quan trọng để chúng tôi có thể đóng góp và lan tỏa những giá trị mà chúng tôi tin tưởng. Chúng tôi mong muốn thúc đẩy sự tự tin và vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ Việt Nam, cuộc thi Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam 2024 là một nền tảng lý tưởng để thực hiện điều này”.
hoa-hau-tham-my-3-1713970693.jpg
Bà Lê Thị Lệ Thu (vị trí thứ tư, từ bìa phải) chụp ảnh cùng Nhà báo Chu Loan – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi (vị trí thứ sáu, từ bìa phải) tại buổi Họp báo
Saostar Media là công ty được biết đến với kinh nghiệm và uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ Livestream chuyên nghiệp, cho thuê mẫu KOLs, KOC cam kết sẽ đồng hành cùng cuộc thi để đảm bảo mỗi khoảnh khắc được truyền tải và tôn vinh một cách tối đa. Với bề dày kinh nghiệm và danh tiếng xây dựng từ những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực truyền thông và giải trí, Saostar Media tự tin cam kết sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam 2024 – Miss Cosmetic Vietnam, để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Cuộc thi “Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam 2024 – Miss Cosmetic Vietnam” là một sân chơi lớn, một nền tảng quý báu dành cho phụ nữ Việt từ 25 đến 45 tuổi, nơi họ có thể tự tin để thể hiện sắc đẹp và tài năng của chính mình. Điều đặc biệt đáng chú ý, cuộc thi này chấp nhận và tôn trọng những phụ nữ đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.
Công ty Saostar Media là Nhà đồng hành cùng cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 – Miss Cosmetic Vietnam”
Saostar Media đồng hành cuộc thi nhằm truyền tải một thông điệp mạnh mẽ, ý nghĩa: Sự đẹp không chỉ là vẻ ngoài hoàn hảo, mà còn là sự tự tin, là lòng tin vào bản thân và khả năng của chính mình. Cuộc thi “Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam 2024 – Miss Cosmetic Vietnam” không chỉ là một sân chơi, mà còn là một cơ hội để kể lại câu chuyện về vẻ đẹp đích thực, về sự tự tin và tinh thần phi thường của phụ nữ Việt Nam.
Với sứ mệnh của mình, Saostar Media luôn mong muốn đồng hành, thúc đẩy sự tự tin và vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ Việt Nam, nhận thức rằng đẹp không chỉ đến từ vẻ ngoại hình mà còn từ sự tự tin và yêu thương bản thân.
Saostar Media luôn mong muốn đồng hành, thúc đẩy sự tự tin và vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ Việt Nam
Saostar Media hiểu rằng việc hỗ trợ và đồng hành cùng với cuộc thi Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam 2024 sẽ cùng nhau tạo nên những dấu ấn đáng nhớ trong làng giải trí và là nơi truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ trên khắp đất nước.
Ivy Tran
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM