Trải nghiệm bay khinh khí cầu giữa lòng Hà Nội tại Hội Xuân 2021

Từ ngày 29/1-7/2 tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam (số 2 phố Hoa Lư, Hà Nội) sẽ diễn ra Hội Xuân 2021 chào đón Tết Nguyên đán Tân Sửu, với hàng loạt chương trình nghệ thuật và hoạt động đặc sắc.

Bay khinh khí cầu là một trong những hoạt động trải nghiệm đặc biệt tại Hội Xuân 2021. Ảnh: BTC.

Hội Xuân 2021 diễn ra trong 10 ngày, do Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Đổi mới sáng tạo phát triển Toàn cầu thực hiện.

Chương trình Hội Xuân năm nay, ban tổ chức mong muốn mang tới cho du khách và người dân Thủ đô hiểu thêm về ý nghĩa và các nghi thức trong những ngày lễ Tết thông qua các hoạt động vui chơi, trình diễn nghệ thuật đặc sắc, các trải nghiệm của du khách khi đến với lễ hội.

Điểm nhấn của Hội Xuân 2021 là hoạt động bay khinh khí cầu, một trong những hoạt động trải nghiệm đặc biệt được người dân mong đợi nhất lần đầu tiên xuất hiện. Du khách sẽ có cơ hội được bay lượn, ngắm nhìn vẻ đẹp của Hà Nội từ trên cao cách mặt đất hàng chục mét và thưởng thức các chương trình nghệ thuật dân gian truyền thống đến từ Nhà hát nghệ thuật đương đại, Trung tâm nghệ thuật Tâm Anh, Nhà hát Múa rối nước…

Hội Xuân 2021 với quy mô 250 gian hàng tham gia, trưng bày những mặt hàng như: Gia dụng thiết yếu, ẩm thực vùng miền, gốm Gia Tộc Việt, tác phẩm đá quý “Nhân sâm ngàn năm”, tranh gỗ “Bát Tiên quần thú”, trầm hương mỹ nghệ và kỳ nam mỹ nghệ…

Hiền Anh
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM