LUNG LINH ĐÊM GIÁNG SINH

Trong tiết trời se lạnh, hàng ngàn lượt người dân ở các thành phố đã đổ xuống đường, đến các nhà thờ cũng như các tuyến phố, điểm vui chơi để vui đón Giáng sinh trong không khí rộn ràng, vui tươi và ấm áp.
Khu vực Phố cổ, thành phố Ninh Bình, rực rỡ trong đêm Giáng sinh. Các con đường tấp nập người đi. Một không khí náo nức, vui tươi bao trùm cả khu vực.
Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Tại Đà Nẵng, người dân và du khách tập trung ở Nhà Thờ Chánh tòa, nơi tổ chức nhiều hoạt động trong đêm Giáng sinh. Khuôn viên nhà thờ đã  được trang hoàng lộng lẫy, tạo nên không khí đón Noel vui tươi.
Tại khu vực trung tâm TP. Hà Nội như Nhà thờ lớn, hồ Gươm, hàng ngàn người đã đến đón Giáng sinh. Do là dịp lễ, cộng với việc là ngày cuối tuần nên không khí tại những khu vực này càng rộn ràng, tấp nập. Mọi người đã cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ, cầu mong những điều tốt đẹp, hạnh phúc.
Có thể là hình ảnh về ngoài trời
Tại TP.HCM, Giáng sinh năm nay trở lại với không khí hân hoan, vẻ sôi động, tươi vui của một lễ hội tôn giáo cũng đồng thời là 1 lễ hội cuối năm được mọi người đón nhận. Tại Nhà thờ Tân Định,  rất đông người dân  khách du lịch đổ về đây cùng đón mừng một lễ Giáng sinh tràn ngập không khí ấm áp, chan chứa tình yêu thương. Đêm Giáng sinh, TP HCM khoác lên mình một tấm áo mới của những sắc màu lung linh, rực rỡ. Khắp nơi tràn ngập một không khí ấm áp, sôi động, vui tươi để lòng người như lắng đọng, dịu bớt những ưu phiền, cùng hướng tới một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới với nhiều hi vọng.
Chương trình Thời sự phát sóng lúc 18h30 trên THVL1
Phạm Tuấn
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM