Thương Hiệu Về Giao Nhận Thông Minh Xuất Hiện Nổi Bật Và Gây Ấn Tượng Bất Ngờ Với Đoàn Lãnh Đạo Chính Phủ Tại Vietnam Venture Summit 2023

Ngày 19/12/2022 vừa qua, Diễn đàn Quỹ đầu tư Khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam năm 2022 (Vietnam Venture Summit 2022) được tổ chức bởi Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) và Qũy Đầu tư Golden Gate Ventures dưới sự chủ trì của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Cùng với đó là sự góp mặt của đầy đủ các thành phần của hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo bao gồm: lãnh đạo Chính phủ, các bộ ban ngành, viện trường, quỹ đầu tư, chuyên gia, doanh nghiệp và 17 đơn vị startup tiêu biểu trong nước.
Vinh dự trở thành 1 trong 17 đơn vị tiêu biểu được lựa chọn trưng bày triển lãm tại VVS 2022, thương hiệu ADELA đã gây ấn tượng mạnh mẽ với đoàn lãnh đạo Chính phủ và hơn 1500 khách mời bằng sản phẩm “Trạm giao nhận thông minh”. Được biết, ADELA cũng đã để lại được những dấu ấn đặc biệt trên thị trường Việt khi xuất hiện trong “Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam” tại Lễ biểu dương Vietnam Award 2022 do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam và Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp và Thương hiệu tổ chức.
trug1-1672305380.jpg
ADELA tiếp đón bộ trưởng bộ Kế Hoạch – Đầu Tư và bộ trưởng bộ Công Thương
trung2-1672305399.jpg
Trạm giao nhận ADELA nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các khách mời
Là một giải pháp giúp giảm thiểu tối đa các khâu trong quy trình giao nhận truyền thống, Trạm giao nhận còn đi kèm nhiều lợi ích vượt trội về bảo mật, sự linh hoạt, nhanh gọn và hàng loạt chức năng đi kèm. Cách thức vận hành của Trạm giao nhận chỉ qua 3 bước vô cùng đơn giản: 1- Tạo mã gửi đồ; 2 – Gửi mã cho shipper; 3 – Lấy đồ khi về nhà. Không chỉ có lợi cho người sử dụng khi giảm thiểu quy trình và thời gian thừa trong giao nhận hàng hóa, Trạm giao nhận ADELA đưa việc giao nhận trở thành hoạt động có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi, điều này sẽ giúp xúc tiến hoạt động thương mại điện tử trong nước, kéo theo tăng trưởng kinh tế nhờ sức mua tăng. Không chỉ vậy, Trạm giao nhận ADELA còn giúp gia tăng năng suất làm việc của các shipper một cách đáng kể, giảm thiểu tỷ lệ hoàn hàng, mất hàng, thúc đẩy sự phát triển của logistic trong nước từ những nhánh nhỏ.
trung3-1672305480.png
Chỉ mất 20 giây thao tác trên ứng dụng ADELA, bạn có thể giao nhận dễ dàng tại mạng lưới hơn 40 điểm Trạm của ADELA trên toàn thành phố Hà Nội.
trung6-1672305499.jpg
“Trạm giao nhận” được đặt triển lãm tại VVS 2022 để khách mời có thể trải nghiệm thực tế các tính năng của sản phẩm
Là đơn vị đầu tiên và duy nhất tự sản xuất và cung ứng sản phẩm dạng smart-locker tại Việt Nam, ADELA có lợi thế nổi bật rõ ràng so với các đơn vị có mô hình tương tự. Đồng thời, Trạm giao nhận ADELA cũng nhận được sự quan tâm và công nhận từ đông đảo các quỹ đầu tư vì khả năng scale-up mạnh mẽ và giải quyết triệt để những vấn đề còn tồn đọng trong giao nhận chặng cuối.
trung9-1672305518.jpg
Quảng bá thương hiệu Việt tới hơn 12 đại diện các quốc gia trên thế giới
Hiện nay các giải pháp thúc đẩy ngành logistics đang được nhà nước đặc biệt chú trọng và tập trung thực hiện. Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã làm xuất hiện nhiều dịch vụ phát sinh đặc biệt, thương mại điện tử phát triển kéo theo sự phát triển vượt bậc của các hình thức dịch vụ logistics tiên tiến như E-logistics, Green logistics,… Với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của Thương mại điện tử và logistics tại Việt Nam, đặc biệt là tới hơn 52% chi phí logistics nằm ở giao hàng chặng cuối, chắc chắn thời gian tới vấn đề trong giao nhận chặng cuối cần phải được giải quyết triệt để, không để trở thành điểm tắc nghẽn làm cản trở sự phát triển song ngành. Trong bối cảnh ấy, Trạm giao nhận thông minh ADELA là một điểm sáng nổi bật đầy thu hút với vô vàn thời cơ phát triển mạnh mẽ trong tương lai bởi khả năng giải quyết hoàn hảo những vấn đề đang tồn đọng trong giao nhận và đặc biệt là giao nhận chặng cuối.
——————————————-
Thông tin về doanh nghiệp:
Thông tin khác: https://bio.adela.com.vn/
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM