Những món quà Valentine đơn giản nhưng đẹp và ý nghĩa 2021

Dưới đây là một số món quà Valentine đơn giản nhưng đẹp và ý nghĩa nhất năm 2021 dành tặng vợ, chồng hoặc người yêu mà bạn nên tham khảo.

1. Kẹo Socola

Socola là món quà được lựa chọn đầu tiên cho ngày quan trọng như Valentine. Một hộp kẹo socola dù lớn hay nhỏ cũng đều thể hiện sự quan tâm đặc biệt của người tặng dành cho bạn.

Hãy chọn mua một hộp socola có sự hòa trộn của vị đắng và vị ngọt. Sự hòa trộn này cũng giống như mùi vị của tình yêu. Hoặc cũng có thể tùy vào sở thích của người được tặng mà bạn nên lựa chọn hương vị sao cho phù hợp. Và sẽ thật tuyệt vời khi bạn kết hợp tặng socola kèm với hoa hồng.

2. Hoa hồng

Hoa hồng, đặc biệt là hoa hồng đỏ cũng là món quà vô cùng ý nghĩa. Bởi đây là loài hoa tượng trưng cho sự bền chặt của tình yêu đôi lứa, không gì có thể thay thế được.

Hoa hồng và Socola là quà tăng Valentine được ưa chuộng nhất

Hoa hồng và Socola là quà tăng Valentine được ưa chuộng nhất

Tặng hoa hồng cho người mình yêu vào ngày Valentine sẽ thể hiện sự lãng mạn và ngọt ngào đầy giản dị. Nếu muốn tăng thêm dư vị ngọt ngào của tình yêu, bạn có thể tặng một bó hoa hồng kèm với thanh socola nhỏ.

Người nhận món quà tặng Valentine 2021 này chắc chắn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.

3. Gấu bông

Gấu bông được xem là một trong số những món quà đặc trưng của những cặp đôi yêu nhau. Một chú gấu bông và một tấm thiệp nhỏ xinh là làm tăng thêm sự gắn kết và ấm áp cho các cặp đôi. Bạn không cần phải chọn những chú gấu bông to hay quá đắt, mà chỉ cần một chú gấu bông giá rẻ hay nhỏ vừa tầm là phù hợp nhất.

4. Son môi

Son môi đích thị sẽ là một món quà không bao giờ lỗi thời dù ngày thường hay dịp quan trọng như Valentine. Bất kỳ người nữ giới nào cũng đều thích được người yêu hay chồng của mình tặng cho một thỏi son môi. Vậy tại sao các đấng mày râu lại không đi chọn ngay lấy một thỏi son môi thật đẹp và chất lượng để làm quà cho ngày valentine đặc biệt năm nay.

5. Đồ đôi

Đồ đôi ở đây có thể là quần áo đôi, giày đôi, mũ đôi, điện thoại đôi… Tặng đồ đôi trong ngày Valentine sẽ giúp tình cảm của hai người yêu nhau trở nên gắn kết hơn rất nhiều. Còn gì tuyệt vời hơn khi hai người đang yêu đi cạnh nhau mà có cùng một thứ đồ giống nhau phải không?

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM