TOP 5 SẢN PHẨM HỖ TRỢ TĂNG CHIỀU CAO TỐT NHẤT NĂM 2021

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao là giải pháp cải thiện chiều cao cho trẻ một cách nhanh chóng và được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng. Tuy nhiên, đa số phụ huynh vẫn băn khoăn về lựa chọn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao nào cho trẻ mang lại hiệu quả và an toàn. Những thông tin dưới đây sẽ phần nào giúp bạn hiểu đúng về các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ.
Sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao là gì?
Là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất dạng  tinh chất, viên uống , cốm, siro , thạch……chứa nhiều chất cần thiết cho sự phát triển các xương khớp, thúc đẩy sự phát triển giúp tăng chiều cao hiệu quả nhất. Các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao được nghiên cứu kỹ lưỡng với các thành phần cũng như hàm lượng phù hợp với từng độ tuổi khác nhau.
Top 5 sản phẩm tăng chiều cao hiệu quả nhất hiện nay
  1. Sản Phẩm tăng chiều cao Great Height
Great Height được nghiên cứu bởi TTƯT, Tiến sĩ khoa học đại tá Phạm Hòa Lan, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Sản phẩm  được sản xuất tại nhà máy BIGFA với công nghệ dây chuyền đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP và chứng nhận nhà máy đạt tiêu chuẩn  FDA Hoa Kỳ. Sản phẩm giúp tăng chiều cao, hỗ trợ tăng cường trí nhớ, tăng cường hệ miễn dịch. Great Height được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và nhiều người nổi tiếng tin dùng.
Công dụng
Sản phẩm Great Height với nhiều thành phần giúp hỗ trợ phát triển tối đa chiều cao trong độ tuổi thanh thiếu niên. Trong đó, có các thành phần nổi bật như:
  • Aquamin F được chiết xuất từ tảo đỏ thiên nhiên với hàm lượng lớn Canxi (>30%), Magie (>2%) cùng nhiều khoáng chất khác nhau giúp hệ xương khỏe mạnh
  • Vitamin D3 giúp tăng khả năng bổ sung canxi vào xương, giúp xương chắc khỏe, hạn chế tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng.
  • Vitamin K2 giúp bổ sung canxi vào đúng đích, hạn chế tình trạng dư thừa canxi trong máu

 Liên Hệ :093.772.0000
Hoặc link: https://www.trungtamgreatheight.com/

  1. Sản phẩm tăng chiều cao dạng siro Dream Height
Dream Height được nghiên cứu và phát triển thành sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao dạng siro chuyên dành cho trẻ nhỏ từ 2 tuổi trở lên. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy BIGFA với công nghệ dây chuyền đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP và chứng nhận nhà máy đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ.
Công dụng
Dream Height  cũng có thành phần chính là vitamin D3, vitamin K2, vitamin B2, collagen, kẽm… cùng một số dưỡng chất nổi bật khác:
  • Chiết xuất hồng sâm hỗ trợ bổ sung canxi. Hồng sâm còn được biết đến với công dụng giúp điều chỉnh sự trao đổi chất và chống mệt mỏi…
  • Chiết xuất từ canxi hữu cơ nên không gây táo bón, hỗ trợ cải thiện hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa
  • Tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch, tăng cường trí nhớ cho trẻ.
     Liên Hệ :0817832222
  1. Sản phẩm tăng chiều cao High GP Power
High GP Power là sản phẩm tăng chiều cao được nghiên cứu và sản xuất trong nước với nhiều thành phần bổ dưỡng tốt cho hệ xương khớp. Sản phẩm phù hợp với trẻ đang trong thời kỳ phát triển chiều cao, trẻ còi xương, chậm lớn.
Công dụng
Sản phẩm High GP Power chứa các thành phần đặc trưng như Vitamin D3, Vitamin K2,… Bên cánh đó, sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao với các thành phần nổi bật như:
  • Canxi hữu cơ chiết xuất từ xương cá có xuất xứ từ New Zealand chứa hợp chất Microcrystalline hydroxyapatitle kết hợp với canxi gluconate giúp bổ sung, thúc đẩy xương, làm chắc xương, chống loãng xương, còi xương.
  • L-lysine giúp trẻ ăn ngon miệng, gia tằng chuyển hóa, hấp thu tối đa dinh dưỡng và phát triển chiều cao
Liên hệ: 0793163946
4. Sản phẩm tăng chiều cao GH Creation của Nhật
GH Creation là sản phẩm tăng chiều cao có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản có tác dụng thúc đẩy Hormone tăng trưởng của trẻ, giúp cho trẻ tăng chiều cao. Sản phẩm là một giải pháp hiệu quả trong việc thúc đẩy tăng trưởng chiều cao tự nhiên, không gây tác dụng phụ.
Công dụng
Sản phẩm được tin dùng bởi việc hình thành từ các thành phần nổi bật sau:
  • Gốc a-GPC: dưỡng chất sinh học cần phải có đối với sự phát triển của cơ thể
  • Axit amin: thúc đẩy sự phát triển của hormone tăng trưởng chiều cao
  • Bonpeppu, Purotetaito, canxi hàm lượng cao tương đương với việc hấp thụ 1L sữa/ngày
5. Sản phẩm tăng chiều cao Nubest Tall
Nubest Tall là sản phẩm tăng chiều cao được sản xuất độc quyền tại Hoa Kỳ với công nghệ tiên tiến và quy trình chất lượng tiêu chuẩn. Sản phẩm phù hợp với trẻ từ 5 tuổi trở lên, đặc biệt hiệu quả với trẻ đang trong giai đoạn dậy thì. trẻ bị còi xương, chậm lớn.
Công dụng
Nubest Tall chiếm được đánh giá cao nhờ việc không chứa Gluten và chất biến đổi gen, đồng thời được sản xuất từ thành phần lành tính như:
  • Nano Canxi: một dạng canxi siêu nhỏ cho trẻ dễ dàng hấp thụ.
  • Collagen thủy phân type 2, nhung hươu, hải sâm, nấm linh chi, đỗ trọng, hoàn ngọc, xuyên khung, ích mẫu 5 – HTP, bạch quả: có tác dụng hỗ trợ phát triển chiều cao và trí não. 
Hy vọng với những thông tin được chia sẻ, các bạn có thể có định hướng lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng của con em mình.
Biên tập: Thu Hoài
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM