Vượt qua học trò Minh Nhí, Ngọc Phước đăng quang Quán quân “Cười Xuyên Việt 2020“

 Với số điểm tuyệt đối từ giám khảo Minh Nhí và Kiều Oanh, Ngọc Phước trở thành Quán quân “Cười Xuyên Việt” mùa này.
Tối 15/3, đêm Chung kết xếp hạng của Cười Xuyên Việt chính thức diễn ra, với màn tranh tài của hai thí sinh Bảo Bảo và Ngọc Phước. 
Trong vòng thi cuối cùng, Ngọc Phước đóng vai một tiếp viên hàng không một hãng hàng không giá rẻ trong tác phẩm Hạ cánh nơi đâu? Hỗ trợ cho cô trong tiểu phẩm này có diễn viên Gia Bảo, Phương Lan, Duy Khánh Zhou Zhou, Nguyên Thảo, Mậu Đạt, Lộ Lộ, Phước Lộc…
Quán quân Cười Xuyên Việt 2020 được gọi tên, NSƯT Hoài Linh bất ngờ xuất hiện trong chương trình - ảnh 1
Ngọc Phước trở thành Quán quân Cười Xuyên Việt với điểm số tuyệt đối. 
Với lối diễn xuất tự nhiên cùng với cái duyên lạ của mình, Ngọc Phước mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Nữ thí sinh tận dụng triệt để hài hình thể và khả năng nói tiếng Anh, tiếng Thái khiến người xem thích thú. 
Giám khảo Minh Nhí khen Ngọc Phước thông minh, đa dạng, tài năng và bản lĩnh trong khi Kiều Oanh phài thán phục vì sự hy sinh giảm 5kg để vào tác phẩm của cô nàng.
Quán quân Cười Xuyên Việt 2020 được gọi tên, NSƯT Hoài Linh bất ngờ xuất hiện trong chương trình - ảnh 2
Màn hóa thân vào tiếp viên hàng không của Ngọc Phước. 
Bảo Bảo lại vào vai một chàng kép đi hát chầu ở lễ Kỳ Yên trong tiết mục Bến bờ hạnh phúc. Hỗ trợ anh có diễn viên Ngọc Hoa, Lạc Hoàng Long, Di Dương, Diễm Phương, Lâm Thắng… và đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long. 
 Trong tiểu phẩm cuối này, Bảo Bảo để lại ấn tượng với khả năng vũ đạo hồ quảng khi tái hiện các nghi thức quan trọng trong lễ Kỳ Yên.
Quán quân Cười Xuyên Việt 2020 được gọi tên, NSƯT Hoài Linh bất ngờ xuất hiện trong chương trình - ảnh 3
Cải lương hồ quảng là đam mê của học trò Minh Nhí. 
Giám khảo Kiều Oanh ghi nhận phong độ và sự nỗ lực ở vòng thi cuối cùng này của Bảo Bảo. Minh Nhí cũng dành nhiều lời khen cho học trò, anh tin Bảo Bảo sẽ được nhiều người yêu thương sau chương trình.  
Kết quả chung cuộc, với điểm tuyệt đối 20 từ ban giám khảo, Ngọc Phước xuất sắc trở thành Quán quân Cười xuyên Việt mùa thứ 4. Bảo Bảo trở thành Á quân với 19.75 điểm. 
Quán quân Cười Xuyên Việt 2020 được gọi tên, NSƯT Hoài Linh bất ngờ xuất hiện trong chương trình - ảnh 4
Làng hài Việt Nam lại có thêm những cá nhân mới xuất sắc. 
  
Ảnh: BTC
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM