Nam Em khoe sắc ‘gây thương nhớ’ khiến fan mê mệt sau khi ‘thả thính’ comeback Miss Universe Vietnam 2021

Trở thành tâm điểm của khán giả khi tuyên bố sẽ góp mặt tại đường đua Miss Universe Vietnam 2021 – Nguyễn Lệ Nam Em cho rằng: “Tôi đến đây không phải để lấy vương miện mà là để tìm lại chính mình”.

Hoa khôi Nam Em từng cán đích ở Top 10 Miss Universe Vietnam 2015 và nắm trong tay tấm vé đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Earth 2016 – trở thành niềm tự hào của nhan sắc Việt khi được gọi tên vào Top 8 chung cuộc.
Từ đó đến nay, bên cạnh những chuyện đời tư cũng như bận rộn với những dự án công việc mới, Nam Em từng “thả thính” sẽ comeback làm mới mình tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2021.

Cô gái gốc miền Tây chia sẻ: “Em được đứng trên sân khấu và khán giả được hạnh phúc. Em không quan trọng có giải hay không, quan trọng là em có sức ảnh hưởng để mọi người thấy vui vì em được sống với đam mê của mình”.

Sở hữu nhan sắc ngọt nào cùng dấu ấn thi thố sắc đẹp trong và ngoài nước, Nam Em nhanh chóng nhận được sự ưu ái của mọi người, phần đông ý kiến cho rằng, sự có mặt của Nam Em ở mùa giải năm nay chính là câu trả lời cho sự cố gắng không ngừng nghỉ suốt nhiều năm qua của cô.

Chưa kể, với tiêu chí VinaWomen – Bản lĩnh Việt Nam, hi vọng Nam Em sẽ là điểm sáng để thật tự tin, dũng cảm truyền năng lượng tích cực đến mọi người.
Trong bộ ảnh mới nhất, top 8 Miss Earth 2016 khoe sắc mong manh đầy thương đầy nhớ. Vẫn trung thành với layout trang điểm nhẹ nhàng, chiếc váy trắng đơn sắc nhẹ nhàng những vẫn khiến Nam Em rạng rỡ không tì vết.

Nếu xem Miss Universe Vietnam 2021 là hành trình tìm lại giấc mơ sau nhiều năm hào quang bị bỏ ngõ, chắc chắn Nam Em phải nỗ lực rất nhiều để hiện thực hóa giấc mơ Hoa hậu của mình.
Văn Thao 
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM